วันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

แนวทางการตอบการสัมภาษณ์งานภาษาอังกฤษ



       วันนี้เราจะมาดูกันว่าปกติแล้วเวลาสัมภาษณ์งานเป็นภาษาอังกฤษ เค้าจะถามอะไรกันบ้าง พร้อมแนวทางการตอบคำถามคร่าๆกัน พร้อมกับเล่าประสบการณ์ในการสัมภาษณ์งานเป็นภาษาอังกฤษกับชาวต่างชาติชาวอังกฤษสามคนกับคนไทยหนึ่งคนที่เป็นพนักงานฝ่าย HR ตอนแรกเค้าจะเมล์มานัดเวลากับเราพร้อมกฏการเข้าบริษัทแห่งนั้น หลังจากนั้นเราก็ดูว่าสะดวกไปไหม ถ้าไม่ติดก็เราก็ไปบริษัทตามเวลานั้นๆ ถ้าติดก็สามารถเมล์กลับไปบอกเค้าได้  พอถึงเวลาเค้าจะให้รอหน้าห้องสัมภาษณ์ จากนั้นเค้าจะเค้าไปกันก่อนพักนีงเพื่อเตรียมตัวและอ่านประวัติคร่าวๆ วันนี้จะนำเสนอแนวการตอบคำถามยิดฮิตในการสัมภาษณ์งานแบบสำหรับเป็นบทท่องจำถ้าเค้าให้เราพูดไปเรื่อยๆเกี่ยวกับตัวเอง
        My name is ชื่อนามสกุล. I'm อายุ old  I'm graduate from มหาวิทยาลัย in สาขาที่จบมา with เกรด. In university, I learned to try to to things that I never might do before. I had an excellent probability to be told regarding life, the activities of life, meet new friends, and lots a lot of alternative things than I will say. My most significant qualifications is sweet attention and patience or something like after I begin to try to to something i'll proceed till the duty is finished and I'm progression. I will get in conjunction with anybody. In future, I'd wish to have an honest job that brings a stable financial gain, have security, a family and be able to do some treats that individuals will bear in mind Pine Tree State by.To decide to apply job to your company because  a result of this company encompasses a smart image of stability and security. It’s like after you wish to travel on a ship, actually you'd opt for a ship that you just feel assured  with. i actually appreciate the prospect to possess Associate in Nursing interview with you these days. give thanks  you most. 
แปลไทยก็จะได้ความประมาณว่า

       ฉับชื่อ"ชื่อนามสกุล" อายุ อายุปี จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัย"มหาวิทยาลัย"ในสาขา"สาขาที่จบมา"ด้วยเกรด"เกรด" ในขณะเรียนมหาวิทยาลัย ฉันได้รู้จักและได้พยายามทำในสิ่งที่ไม่เคยทำมาก่อน ได้โอกาสเรียนรู้ถึงการใช้ชีวิตจริงๆ ได้ทำงานต่าง ๆ ได้พบเพื่อนใหม่ ๆ และยังมีอีกหลายสิ่งหลายอย่างที่คงบรรยายได้ไม่หมด สำหรับคุณสมบัติที่สำคัญของฉัน คือ ความตั้งใจและความอดทนหรืออีกตัวอย่างของความตั้งใจและความอดทน ของฉันคือ เมื่อได้เริ่มทำงานบางอย่างจะลงมือทำมันจนเสร็จสิ้น และยังเป็นคนเข้ากับคนง่าย สามารถเข้ากันได้กับคนทุกรูปแบบ งานอดิเรกคือการเล่นอินเทอร์เน็ต ดูโทรทัศน์ และอ่านหนังสือ เพราะมีความรู้มากมายอยู่ในนั้น ในอนาคตอยากมีมีงานดี ๆ ที่รายได้แน่นอน และมีความมั่นคงในชีวิต มีครอบครัว และทำสิ่งที่เป็นประโยชน์ให้ผู้อื่นได้จดจำ ที่เลือกมาสมัครงานกับบริษัทนี้เพราะบริษัทนี้มีภาพลักษณ์ที่ดี มีความมั่นคง และความปลอดภัย เหมือนกับถ้าคนเราจะลงเรือสักลำ ก็คงต้องเลือกเดินทางไปกับเรือที่ให้ความรู้สึกปลอดภัย และมั่นใจขอบคุณสำหรับโอกาสในการสัมภาษณ์วันนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น